mới nhất của Honda Civic sẽ quen thuộc với người hâm mộ của một người già, như Honda có một chiếc lá ra khỏi cuốn sổ tay thiết kế của Volkswagen và đi cho tiến hóa chứ không phải là cuộc cách mạng. Bởi vì điều này, năm cửa chỉ Civic vẫn là một người xem bình thường, với các phác standee đẹp thảo hình chóp gia vị lên vòng thời gian này bằng một tập hợp các nếp nhăn chảy giống sóng dọc theo hai bên. Không thiếu những vòm lưới tản nhiệt màu đen như mỏ chim hoặc. Oh, và cuối cùng nó đã được một gạt nước phía sau quá.
Tin tức lớn cho năm 2013 là sự ra mắt của một chờ đợi từ lâu 1.6 diesel. Nó sau đó vào năm ngoái với một retune khung xe, và bây giờ Honda cuối cùng cũng facelifted phần còn lại của nó, cho Civic một chiếc mũi mới sắc nét và thái độ nhiều hơn nữa. Cuối cùng, đó là sự đối phó. Và không phải trước thời gian.
ĐIỀU KHIỂN
Honda đã nghe tất cả những lời chỉ trích của Civic cũ và ăn này thành một trong những mới nhất. Nó là như vậy, rất nhiều tinh tế hơn và smootherriding, với các chi tiết đắt tiền như bụi cây treo chứa đầy chất lỏng tất cả sắt giúp ra tiếng nổ và tai nạn. Những tiếng gầm lốp của một tuổi đã được dập tắt quá.
Pity Honda đã gọi lại một số sự nhiệt tình lái xe của Civic cũ, nguyên nhân gốc rễ của nó là mới tiết kiệm nhiên liệu điện tay lái trợ lực. Đó là một hệ thống khá chệnh choạng, minh dính và ngắn của cảm giác. Điều này có nghĩa là rất nhiều sắc nét, kết nối trong cua bạn có với Civic cũ đã tan chảy. Nó là một chiếc xe không nghi ngờ gì tốt hơn để lái xe mặc dù - và, trong sự công bằng, facelift không khôi phục một số sự vui vẻ. động cơ xăng 1,4 lít và 1,8 lít có sẵn, nhưng hầu hết sẽ thích các động cơ diesel. Động cơ 2.2 lít cũ đã qua đi, nhưng đừng sợ: tốt hơn vẫn là mới 1,6 lít thay thế 'Trái đất Dreams ". Một sự pha trộn mở mắt quyền lực, nền kinh tế và phát thải được sao lưu với sự tinh tế ấn tượng và cách cư xử rất tròn. mới hộp số sáu tốc độ của nó là rất lớn, quá.
BÊN TRONG
chất lượng nội thất đã tiến một bước rất cần thiết lên. Hiện nay có nhiều soft-touch nhựa và bề mặt cao cấp-kết thúc. Các rắc rối cho Honda là đối thủ của Civic đã được cải thiện quá: tiêu chuẩn lắp ráp được immaculate nhưng nó thiếu cạnh cuối cùng của tactility giúp giành chiến thắng trên phòng trưng bày các trình duyệt. Honda hy vọng phong cách của tương lai sẽ làm điều này thay vì - như trước đây, đó là tất cả các hình dạng đậm máy phay cnc là gì và hiển thị đầy màu sắc trong Civic mới, nhưng với một cải tiến được hoan nghênh trong thái và trực giác nhạy bén.
SỞ HỮU
Honda đã làm việc chăm chỉ về hiệu quả nhiên liệu của Civic hiện nay, đặc biệt là ở siêu tinh vi 1,6 lít i-DTEC vỏ bọc động cơ diesel. Nó phát ra ít nhất là 94g / km và có thể trung bình 78.5mpg. Với cách punchy nó là, đây là ấn tượng nghiêm túc (và thậm chí còn sắc nét, 'quasi-Type R' Sport đến trong lúc dưới 100g / km). Đương nhiên, độ tin cậy không phải là trong câu hỏi và chất lượng nội thất tốt hơn có nghĩa là một làm mới này cảm thấy như nó sẽ kéo dài mãi mãi, quá. Một đường viền đơn giản có nghĩa là nó dễ dàng để chọn một, mặc dù chúng tôi muốn có thêm lựa chọn động cơ ...
Tin tức lớn cho năm 2013 là sự ra mắt của một chờ đợi từ lâu 1.6 diesel. Nó sau đó vào năm ngoái với một retune khung xe, và bây giờ Honda cuối cùng cũng facelifted phần còn lại của nó, cho Civic một chiếc mũi mới sắc nét và thái độ nhiều hơn nữa. Cuối cùng, đó là sự đối phó. Và không phải trước thời gian.
ĐIỀU KHIỂN
Honda đã nghe tất cả những lời chỉ trích của Civic cũ và ăn này thành một trong những mới nhất. Nó là như vậy, rất nhiều tinh tế hơn và smootherriding, với các chi tiết đắt tiền như bụi cây treo chứa đầy chất lỏng tất cả sắt giúp ra tiếng nổ và tai nạn. Những tiếng gầm lốp của một tuổi đã được dập tắt quá.
Pity Honda đã gọi lại một số sự nhiệt tình lái xe của Civic cũ, nguyên nhân gốc rễ của nó là mới tiết kiệm nhiên liệu điện tay lái trợ lực. Đó là một hệ thống khá chệnh choạng, minh dính và ngắn của cảm giác. Điều này có nghĩa là rất nhiều sắc nét, kết nối trong cua bạn có với Civic cũ đã tan chảy. Nó là một chiếc xe không nghi ngờ gì tốt hơn để lái xe mặc dù - và, trong sự công bằng, facelift không khôi phục một số sự vui vẻ. động cơ xăng 1,4 lít và 1,8 lít có sẵn, nhưng hầu hết sẽ thích các động cơ diesel. Động cơ 2.2 lít cũ đã qua đi, nhưng đừng sợ: tốt hơn vẫn là mới 1,6 lít thay thế 'Trái đất Dreams ". Một sự pha trộn mở mắt quyền lực, nền kinh tế và phát thải được sao lưu với sự tinh tế ấn tượng và cách cư xử rất tròn. mới hộp số sáu tốc độ của nó là rất lớn, quá.
BÊN TRONG
chất lượng nội thất đã tiến một bước rất cần thiết lên. Hiện nay có nhiều soft-touch nhựa và bề mặt cao cấp-kết thúc. Các rắc rối cho Honda là đối thủ của Civic đã được cải thiện quá: tiêu chuẩn lắp ráp được immaculate nhưng nó thiếu cạnh cuối cùng của tactility giúp giành chiến thắng trên phòng trưng bày các trình duyệt. Honda hy vọng phong cách của tương lai sẽ làm điều này thay vì - như trước đây, đó là tất cả các hình dạng đậm máy phay cnc là gì và hiển thị đầy màu sắc trong Civic mới, nhưng với một cải tiến được hoan nghênh trong thái và trực giác nhạy bén.
SỞ HỮU
Honda đã làm việc chăm chỉ về hiệu quả nhiên liệu của Civic hiện nay, đặc biệt là ở siêu tinh vi 1,6 lít i-DTEC vỏ bọc động cơ diesel. Nó phát ra ít nhất là 94g / km và có thể trung bình 78.5mpg. Với cách punchy nó là, đây là ấn tượng nghiêm túc (và thậm chí còn sắc nét, 'quasi-Type R' Sport đến trong lúc dưới 100g / km). Đương nhiên, độ tin cậy không phải là trong câu hỏi và chất lượng nội thất tốt hơn có nghĩa là một làm mới này cảm thấy như nó sẽ kéo dài mãi mãi, quá. Một đường viền đơn giản có nghĩa là nó dễ dàng để chọn một, mặc dù chúng tôi muốn có thêm lựa chọn động cơ ...
Relate Threads